Nissan Kicks công bố sẽ có mặt tại Ấn Độ vào năm 2018

Hiện nay, dòng sản phẩm của Nissan tại Ấn Độ còn khá khiêm tốn. Hãng xe Nhật đang phân phối mẫu sedan Sunny, hai phiên bản của Micra và mẫu SUV

Theo kế hoạch, vào năm 2018, Kicks sẽ có mặt tại thị trường châu Á làm phong phú hơn dải sản phẩm vốn còn khiêm tốn của Nissan.

Sau hơn một năm được giới thiệu tại Thế Vận Hội Olympic Rio – sự kiện mà Nissan đóng vai trò là nhà tài trợ, mẫu crossover tí hon Kicks đã có lịch phân phối tới những thị trường khác. Theo kế hoạch, Ấn Độ sẽ là điểm đến tiếp theo.

Ấn Độ sẽ là điểm đến tiếp theo của
Hiện nay, dòng sản phẩm của Nissan tại Ấn Độ còn khá khiêm tốn. Hãng xe Nhật đang phân phối mẫu sedan Sunny, hai phiên bản của Micra và mẫu SUV Terrano. Autocar India đưa rằng, phiên bản dành cho thị trường này sẽ hơi khác một chút, được chế tạo trên cùng một nền tảng với Renault Duster. Trong khi đó, tại thị trường Nam Mỹ, Kicks lại dùng chung nền tảng với mẫu crossover Renault Captur – cũng có lịch ra mắt tại Ấn Độ vào năm 2018.

Kicks được hi vọng sẽ xóa bỏ vị trí độc tôn của Hyundai Creta trong phân khúc xe crossover đô thị cỡ nhỏ
Trong phân khúc xe crossover đô thị cỡ nhỏ, sự góp mặt của Kicks được hi vọng giúp xóa bỏ vị trí độc tôn mà Hyundai Creta đang nắm giữ. Nhiều nguồn tin tức cho biết, cả Kicks và Captur đều chỉ có tùy chọn động cơ xăng dung tích 1.6L và động cơ dầu dung tích 1.5L. Kèm theo cả hai cỗ máy này đều là hệ dẫn động cầu trước.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *